CỘNG TÁC VIÊN

Organic Truth ra đời năm 2021, với mong muốn trở thành công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm sạch từ thiên nhiên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến mọi gia đình. Organic Truth khẳng định luôn chỉ cung cấp hàng chính hãng, có thương hiệu, uy tín và đặc biệt: có cam kết về chất lượng cho sản phẩm.

Nhằm mở rộng thị trường và lan toả thương hiệu, Organic Truth đang xây dựng và triển khai kênh Cộng tác viên (CTV) bán hàng trên toàn quốc, với mong muốn mang đến thu nhập và khả năng độc lập tài chính cho phụ nữ. Trở thành CTV chính thức của Organic Truth, bạn có thể làm việc bất kể lúc nào, tự do và tận dụng thời gian rảnh rỗi tối đa để kiếm thêm thu nhập.

Đăng ký cộng tác viên tại đây.

I. QUY ĐỊNH

1. Đối tượng

  • Tất cả những ai mong muốn kiếm thêm thu nhập.

  • Thành viên tham gia bán hàng có tuổi từ 18 trở lên mang Quốc tịch Việt Nam, đủ năng lực hành vi dân sự.

  •  Không cần bằng cấp.

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.

2. Yêu cầu công việc

  • Sử dụng hình ảnh, nội dung công ty cung cấp đúng mục đích kinh doanh.

  • CTV chỉ được bán các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của công ty.

  • Không có thái độ khiếm nhã với khách hàng gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của Organic Truth.

  • CTV phải đưa toàn bộ thông tin khách hàng cho tổng Công ty quản lý.

  • CTV bắt buộc phải bán hàng theo giá mà công ty đưa ra.

II. CÁCH THỨC TÍNH HOA HỒNG TRÊN DOANH THU BÁN HÀNG

1. Cách tính hoa hồng

Hoa hồng bán hàng (theo % quy định) = Tổng giá trị đơn hàng – Khoản giảm giá khuyến mãi – Chiết khấu thương mại (Giá trị đơn hàng thực tế mà khách hàng phải thanh toán cho đơn hàng) – Chi phí vận chuyển (nếu có) và không bao gồm chi phí thuế Giá trị gia tăng VAT và các khoản phí khác mà khách hàng phải thanh toán

Lưu ý: Giá bán sản phẩm là giá chưa bao gồm phí vận chuyển; và Phí vận chuyển hoặc các phí khác không được cộng gộp vào để tính hoa hồng cho CTV bán hàng.

2. Tỷ lệ chiết khấu

Đối với đơn hàng bán lẻ:

  • Tỷ lệ hoa hồng là 10% khi: CTV chốt đơn hàng =< 2.000.000đ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 12% khi: CTV chốt đơn hàng từ 2.000.000đ – <= 5.000.000đ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 15% khi: CTV chốt đơn hàng từ 5.000.000đ – <= 10.000.000đ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 18% khi: CTV chốt đơn hàng từ 10.000.000đ – <= 20.000.000đ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 20% khi: CTV chốt đơn hàng từ 20.000.000 – <= 50.000.000đ.

Đối với đơn hàng phân phối, đại lý:

  • Tỷ lệ hoa hồng là 25% khi: CTV giới thiệu khách hàng mua hàng và ký hợp đồng trở thành Địa lý hay nhà phân phối sản phẩm của công ty.

Đối với đơn hàng gia công thương hiệu:

  • Tỷ lệ hoa hồng là 5% khi: CTV giới thiệu khách hàng mua hàng, gia công thương hiệu riêng sản phẩm chốt đơn hàng từ 50.000.000đ – 100.000.000đ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 10% khi: CTV giới thiệu khách hàng mua hàng, gia công thương hiệu riêng sản phẩm chốt đơn hàng từ 100.000.000đ – 250.000.000đ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 15% khi: CTV giới thiệu khách hàng mua hàng, gia công thương hiệu riêng sản phẩm chốt đơn hàng > 250.000.000đ – 350.000.000đ

  • Tỷ lệ hoa hồng là 20% khi: CTV giới thiệu khách hàng mua hàng, gia công thương hiệu riêng sản phẩm chốt đơn hàng > 350.000.000đ – 500.000.000đ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 25% khi: CTV giới thiệu khách hàng mua hàng, gia công thương hiệu riêng sản phẩm chốt đơn hàng > 500.000.000đ – 1 tỷ.

  • Tỷ lệ hoa hồng là 30% khi: CTV giới thiệu khách hàng mua hàng, gia công thương hiệu riêng sản phẩm chốt đơn hàng từ 1 tỷ trở lên.

Ghi chú: Khách hàng do CTV giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng tiếp theo (liên hệ qua CTV) thì tỷ lệ chiết khấu hoa hồng tương ứng vẫn được thanh toán cho CTV.

III. QUYỀN LỢI CỦA CỘNG TÁC VIÊN

  • Được hưởng hoa hồng theo chính sách hoa hồng CTV của Organic Truth.

  • Được sử dụng thông tin công ty, nhãn hàng, sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan để thực hiện việc quảng bá, tiếp thị đến khách hàng tiềm năng.

  • Được thông tin về giá sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan.

  • Được hỗ trợ kiến thức tư vấn bán hàng, kiến thức về sản phẩm.

  • CTV không mất tiền đầu tư ban đầu, sản phẩm sẽ được gửi từ tổng công ty sau khi CTV hoặc khách đặt hàng trực tiếp từ phía công ty;

  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV. Truth Group sẽ hỗ trợ đảm nhận và xử lý;

IV. NGHĨA VỤ CỦA CỘNG TÁC VIÊN

  • Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng;

  • Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với chủ trương công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do Organic Truth cung  cấp;

  • Phối hợp với Organic Truth trong quá trình liên hệ, làm việc với khách hàng, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng cho đến khi đơn hàng giao thành công.

  • Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty;

  • Không được nhận bất kỳ khoản tiền nào của Khách hàng trong quá trình làm CTV kể cả các khoản tiền đặt cọc, các khoản phí (nếu có)….;

  • Trong thời gian làm CTV của Truth Group, CTV không được giới thiệu khách hàng mới hoặc lôi kéo khách hàng hiện hữu của công ty cho một công ty cùng ngành khác.

V. QUY ĐỊNH DỪNG HỢP TÁC

  • Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.

  • Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.
  • Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của Organic Truth.
  • Khi Organic Truth quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.
  • Khi chấm dứt quyền CTV, Organic Truth có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được Organic Truth thu hồi.

* Các chính sách liên quan tới việc kinh doanh sản phẩm và dịch vụ, bao gồm:

Chính sách bảo mật

Chính sách giao hàng

Chính sách đổi trả

Giải quyết phản hồi

Chính sách khách hàng thân thiết

GIÁM ĐỐC

(Đã ký)